Phủ IGL Coatings Nano kính

Rate this post

IGL Coatings là công ty đầu tiên trong ngành được kiểm tra và xác minh chất lượng công nghệ nano bởi Nanoverify và chiến thắng rất nhiều giải thưởng với tất cả các dòng sản phẩm hiện có.

Ecocoat Kenzo là lớp phủ gốm tuân thủ tiêu chuẩn REACH với độ cứng cao nhất, lên tới 10H, là sản phẩm chủ lực của IGL Coatings, công ty tiên phong trong công thức vật liệu hoạt động 100% cho lớp phủ gốm.

Ecocoat Kenzo được tổng hợp bằng công nghệ nano mới nhất, gợi nhớ đến sự bóng mượt, mềm mại của sáp bespoke, đồng thời mang lại sự bảo vệ hoàn hảo với độ cứng 10H và độ mịn không thể sánh được gấp 12 lần so với sáp bespoke. Kết quả là mang đến cho xe một lớp phủ toát lên ánh nhìn tuyệt đẹp và kéo dài tới 4 năm

Ngành công nghiệp xe hơi đánh giá nano sẽ là một trong những lĩnh vực làm biến đổi cấu trúc xe hơi trong tương lai. Ngày càng có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ nano ra đời và thu hút sự quan tâm của những hãng xe hàng đầu.

Tác dụng bề mặt sau khi phủ nano kính xe hơi thì có tác dụng siêu kháng nước và các chất lỏng, dầu mỡ, ngăn chặn các chất bám bẩn két dính trên bề mặt, dễ dàng rửa sạch bụi bẩn trên kính xe.

Kính xe sau khi phủ nano kính có khả năng chống tia cực tím, chống lóa và không cần sử dụng cần gạt khi đi mưa ở vật tốc trên 50 – 60km/giờ.

—————————————————————————–

📍52 Triệu Việt Vương – Phường 4 – TP. Đà Lạt.